Giảm size bắp chân cấp tốc tưởng khó mà dễ không tưởng

Bạn mất ngủ vì đôi chân “to như cột đình” của mình? Sao diện quần short cá tính, váy ngắn xinh xắn đây? Giảm size bắp chân cấp tốc không còn là giấc mơ nữa đừng lo!!!

Vì sao bắp chân lại to?

Vì sao bắp chân lại to?

Rất rất nhiều chị em lầm tưởng rằng bắp chân to là do sinh ra đã vậy và hầu hết bó tay nếu đôi chân của mình hơi có quá khổ. Nhưng thực chất có nhiều hơn 1 nguyên nhân làm bắp chân bạn “to như cột đình” và việc bạn hiểu rõ chúng sẽ giúp bạn giảm size bắp chân cấp tốc hiệu quả.

  • Di truyền: Đây là thủ phạm đầu tiên tất nhiên rồi. Gia đình bạn có xu hướng sở hữu bắp chân to thì bạn cũng có thể rơi vào tình trạng tương tự. Đó là gene di truyền.
  • Thói quen sinh hoạt không lành mạnh: Bạn là cô gái lười vận động, cả ngày chỉ ngồi 1 chỗ onl face thì đừng trách vì sao bắp chân lại to nhé. Việc không hoạt động sẽ khiến mỡ tích tụ nhiều ở mông, đùi. Việc ngồi vắt chéo chân cũng ảnh hưởng đến bắp đùi.
  • Ăn uống: Thường xuyên ăn các đồ uống nhiều dầu mỡ, carbohydrates sẽ dễ tạo lượng calories dư thừa khiến kích cỡ bắp đùi bạn tăng trưởng.
  • Luyện tập sai cách: Không phải cứ tập luyện là cơ thể thon gọn đâu nhé. Nếu bạn tập không đúng cường độ phù hợp với thể trạng sức khỏe của mình. Hay bỏ giữ chừng, tập không đúng cách, đúng thời gian thì bắp chân bạn to cũng không phải là khó hiểu.

Phương pháp giảm size bắp chân cấp tốc:

Có rất nhiều cách để giảm mỡ bắp chân và phunuviet sẽ chia thành 3 loại bao gồm: dinh dưỡng, ngâm chân và tập luyện.

Giảm bắp chân bằng thực phẩm:

giảm size bắp chân cấp tốc bằng thực phẩm

  • Củ cải giúp giảm mỡ bắp chân: Theo kinh nghiệm của rất nhiều chị em thì củ cải là một trong những loại thực phẩm giúp giảm size bắp chân cấp tốc rất hiệu quả. Trong củ cải bao gồm các thành phần kích thích acid béo trao đổi chất nhiều hơn nhằm tiêu hao mỡ nhiều hơn. Hãy dùng củ cải để luộc, nấu canh và xào.
  • Lá chè xanh và hiệu quả giảm mỡ bắp chân: Bạn chỉ cần rửa sạch lá chè xanh, đun lấy nước uống hàng ngày. Nhưng nên nhớ không nên uống quá nhiều chè xanh đặc biệt là không nên uống ban đêm vì dễ gây mất ngủ.
  • Xây dựng chế độ ăn uống khoa học: Hạn chế carbohydrate, tăng cường protein, chất xơ, vitamin và khoáng chất trong ức gà, cua tôm, cá vừa giảm mỡ lại săn chắc bắp chân. Tránh bỏ bữa, phải ăn tối tối thiểu trước khi ngủ 3 tiếng và uống nhiều nước. Tích cực ăn nhiều rau xanh nhé!

Giảm bắp chân bằng việc ngâm chân:

giảm size bắp chân cấp tốc bằng ngâm chân

Đây là thói quen không chỉ giúp giảm size bắp chân cấp tốc mà còn rất có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt với những chị em phải làm công việc thường xuyên phải đứng, đi lại nhiều với giày cao gót và hay bị sưng phù chân. Ngâm chân với nước ấm sẽ làm máu huyết lưu thông và bó cơ không bị căng và bắp chân sẽ thon gọn hơn.

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Chuẩn bị 1 thùng nước ấm với nhiệt độ khoảng 40 độ sao cho mực nước cao đến bắp đùi và rộng vừ đủ để 2 bàn chân di chuyển thoải mái
  • Bước 2: Thêm chút gừng hoặc giấm, tinh dầu sẽ giúp thải độc tố và tăng độ đàn hồi của bắp chân
  • Bước 3: Ngâm liên tục trong 30 phút đến khi nước nguội để đạt hiệu quả cao nhất

Giảm bắp chân bằng tập luyện:

Các bài tập chân cho bắp đùi rất đơn giản, không mất nhiều sức mà lại giúp tăng sức bền và đặc biệt giảm size bắp chân cấp tốc.

Luân phiên co chân

Luân phiên co chân

  • Bước 1: Nằm ngửa lên thảm tập, hai tay đặt dưới gay và đầu ngẩng cao
  • Bước 2: Đưa 1 chân lên cao sao cho chân vuông góc với mặt sàn, duỗi thẳng chân và xoay chân nhẹ theo vòng tròn
  • Bước 2: Làm trong 1 phút rồi đổi chân

Thực hiện 10 lần động tác này.

Nâng mông và chân duỗi thẳng

Nâng mông và chân duỗi thẳng

  • Bước 1: Nằm ngửa trên thảm tập, 2 tay duỗi song song với mặt sàn, 2 chân chụm vào nhau đưa lên cao sao cho vuông góc với mặt sàn
  • Bước 2: Dùng lực nâng phần lưng và mông lên cao
  • Bước 3: Thực hiện trong 20 phút

Đá kéo

Đá kéo

  • Bước 1: Nằm ngửa trên thảm tập, 2 tay chạm sàn đặt song song với mặt sàn và ép sát vào thân
  • Bước 2: Hai chân duỗi thẳng, đưa lên cao rồi di chuyển theo hình chiếc kéo
  • Bước 3: Thực hiện trong 20 phút

Run In Place

Run In Place

  • Bước 1: Đứng tại chỗ, đưa 2 tay về phía trước và khuỷu tay tạo thành góc vuông
  • Bước 2: Chạy tạy chỗ 1 chân co 90 độ và chân còn lại duỗi thẳng
  • Bước 3: Thực hiện trong 20 phút

Động tác giảm size bắp chân cấp tốc này tuy quen thuộc và đơn giản nhưng lại hiệu quả vô cùng trong việc đốt cháy lượng mỡ thừa vùng đùi.

Plank chân

Plank chân

  • Bước 1: Chống 2 khuỷu tay xuống đất làm điểm tựa, thân duỗi thẳng và mũi chân chạm đất
  • Bước 2: Đưa chân lên xuống liên tục. Mỗi lần 1 chân. Chân duỗi thẳng
  • Bước 3: Thực hiện trong 20 phút

Trên đây là những chia sẻ về các cách giảm size bắp chân cấp tốc giúp chị em có thể lấy lại đôi thân thon thả của mình. Chúc chị em sớm đạt được đôi chân quyến rũ mơ ước.

Thiết kế 2018 © Bản quyền thuộc về Phụ Nữ Việt