Bí quyết giảm cân không cần tập thể dục của người Nhật vô cùng hiệu quả

Phương pháp giảm cân của 90% chị em phụ nữ công sở Nhật Bản áp dụng và đạt hiệu quả vô cùng cao. Nếu bạn bận rộn không thể đến phòng Gym thì đây là phương pháp hoàn hảo dành cho bạn

Người Nhất đã chứng minh được nếu trong tư thế ngồi và cách đi đứng hàng ngày của chị em phụ nữ đúng cách thì  cơ thể sẽ tự động đi vào "form dáng" chuẩn, bụng nhỏ, mông và ngực nở mà không cần tập luyện quá mệt mỏi, không cần dành thời gian miệt mài trong phòng Gym hàng ngày để mong có dáng chuẩn, mông to, eo nhỏ....

Vậy làm thế nào để giảm được cân hiệu quả không cần tập Gym ? Người Nhật đã nghĩ ra các cách chỉnh lỗi sai và bài tập tại chỗ rất tốt giúp chị em phụ nữ giảm cân  vô cùng hiệu quả. Nó được dựa trên nguyên lý thắt chặt xương chậu: Với những tư thế này, xương chậu sẽ được dần thu hẹp lại, đưa các cơ quan nội tạng về đúng chỗ, thúc đẩy giảm mỡ. Kì diệu hơn, nó còn giúp nâng hông khiến chân có cảm giác dài ra, người mảnh mai hơn!

Cách đi đứng như thế nào để có thể giúp chị em giảm mỡ bụng ???

Trước hết, hãy cải thiện hai lỗi sai sau khi ngồi và đứng. Chính nó là nguyên nhân khiến bạn bị gù lưng và hay tích mỡ thừa ở bụng đấy!

Cách đứng:

Trước hết, hãy cải thiện hai lỗi sai sau khi ngồi và đứng. Chính nó là nguyên nhân khiến bạn bị gù lưng và hay tích mỡ thừa ở bụng đấy!

Tập thói quen đi đứng để giảm mỡ bụng

Tập thói quen đi đứng để giảm mỡ bụng

Đổi tư thế ngồi để giảm mỡ bụng nhanh chóng

Đổi tư thế ngồi để giảm mỡ bụng nhanh chóng

Bài tập thắt chặt xương chậu giảm cân eo nhỏ hiệu quả

Vì không có nhiều thời gian, người Nhật đã nghĩ ra những bài vận động siêu ngắn và nhẹ này để thắt chặt dần xương chậu, từ đó giúp giảm cân. Dù hiệu quả của nó không thần tốc như các bài tập gym hạng nặng, nhưng nếu xây dựng nó như một thói quen hàng ngày, bạn sẽ thấy vóc dáng thay đổi sau vài tháng! Thông thường, phụ nữ Nhật khi rảnh lúc nào là tập những động tác này, khiến họ luôn giữ gìn được vóc dáng thon thả, mảnh mai kể cả khi đã lớn tuổi:

Động tác 1:

- Dang rộng chân, chắp tay trước ngực.

- Qua sang phải, đồng thời hít sâu.

- Sau đó quay sang trái, thở mạnh ra, đổi bên và thực hiện liên tục.

Bài tập thắt chặt xương chậu để giảm cân dành cho chị em phụ nữ

Lưu ý: Khi hít vào, bạn nên hóp mông lại, đẩy mông về sau.

Động tác 2:

- Dang rộng chân, chắp tay sau lưng, duỗi thẳng tay, di chuyển lên xuống.

- Thay đổi tư thế tay, ép sát tay vào hai bên hông, di chuyển lên xuống.

Phương pháp tập cho vòng eo nhỏ lại

Mỗi sáng, phụ nữ Nhật thường tranh thủ tập các bài tập này 2-3 phút. Nếu có thời gian rảnh như đợi thang máy, đợi pha cà phê... họ cũng tranh thủ tập để giảm cân xuyên suốt trong ngày!

(Nguồn Tin: Phụ Nữ Việt)

Thiết kế 2018 © Bản quyền thuộc về Phụ Nữ Việt