9 bài tập hiệu quả nhất để giảm 2000 calo trong 1 ngày

Bạn muốn đốt cháy 2.000 calo trong một ngày? Có rất nhiều cách để làm điều đó. Nhưng để đốt 2000 calo mỗi ngày không hề là 1 nhiệm vụ dễ dàng gì và phần quan trọng cũng như tiên quyết nhất là hãy đứng dậy và di chuyển thôi.

Đốt cháy 2000 calo mỗi ngày, nói thì dễ hơn làm. Nhưng bạn có tin bằng cách kết hợp 1 vài bài tập vui vẻ thì bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó. Bạn đang tò mò đó là những bài tập gì đúng không? Vậy hãy cùng đọc và tìm hiểu 9 bài tập giảm 2000 calo trong 1 ngày hiệu quả nhất nào!!!

Đi xe đạp

9-bai-tap-giam-2000-calo-trong-1-ngay-xe-dap

Thời lượng: 60 phút

Lượng calo bạn sẽ đốt: 850 calo

Nhóm cơ tác động: Bắp chân, cơ đùi trước, dây chằng, cơ bụng dưới và hông

Cách thông minh nhất để rèn luyện tim mạch tốt và giảm cân tối đa chính là đạp xe. Một giờ đạp xe dữ dội có thể đốt cháy tới 850 calo. Có phải đó là 1 lý do tốt để mua 1 chiếc xe đạp ngay lập tức không đây?

Tuy nhiên, nếu bạn đang sống trong thành phố, tốt nhất nên mua 1 chiếc xe đạp trong nhà. Bạn có thể sử dụng nó ở nhà bao nhiêu lần tùy thích và uống đủ nước trong khoảng thời gian tập để luôn giữ cho bạn thân có đủ nước nhé.

Nhảy dây

9-bai-tap-giam-2000-calo-trong-1-ngay-nhay-day

Thời lượng: 60 phút

Lượng calo bạn sẽ đốt cháy: 700-800 calo

Nhóm cơ tác động: Toàn bộ cơ thể

Nhảy dây không còn là 1 trò chơi thú vị cho trẻ em nữa. Trên thực tế, nó là 1 trong những bài tập giảm cân đốt cháy calo tốt nhất trong khoảng thời gian ngắn nhất. Nó sẽ giúp bạn sẵn sàng cho mùa hè và làm cho bạn luôn vừa vặn với những chiếc quần ôm bó sát sexy mà bạn muốn thử. Một giờ nhảy dây có thể đốt cháy khoảng 700-800 calo. Tuy nhiên cường độ luôn là điều quan trọng nhất khi nhảy dây. Nếu bạn mới bắt đầu, hãy bắt đầu với 10-20 phút nhé.

Bơi

9-bai-tap-giam-2000-calo-trong-1-ngay-boi

Thời lượng: 60 phút

Calo bạn sẽ đốt cháy: 700 calo

Nhóm cơ tác động: Toàn bộ cơ thể

Đây sẽ là tin tốt cho tất cả các nàng ưa thích môn thể thao dưới nước này. Bạn sẽ không phải đồ mồ hôi tại phòng tập thể dục nữa. Hãy lặn xuống làn nước trong xanh của hồ bơi và bơi trong 1 giờ. Bạn sẽ đốt cháy tới 700 calo. Bơi lội không chỉ giúp bạn giữ dáng mà còn khiến bạn cảm thấy thư giãn nữa.

Aerobic

9-bai-tap-giam-2000-calo-trong-1-ngay-aerobic

Thời lượng: 60 phút

Lượng calo bạn sẽ đốt cháy: 500-600 calo

Nhóm cơ tác động: Toàn bộ cơ thể

Thể dục nhịp điệu luôn vui vẻ, năng động. Trong số tất cả các bài tập được liệt kê ở đây, thể dục nhịp điệu có thể giúp bạn đạt được kết quả nhanh nhất trong khoảng thời gian ngắn nhất. Ban đầu có thể hơi khó khăn nhưng 1 khi bạn đã hiểu rõ về nó, thể dục nhịp điệu sẽ là bài tập luyện yêu thích của bạn. Một số huấn luyện viên thể dục tốt nhất đã khuyến nghị các bài tập aerobic vì chúng giúp làm săn chắc cơ thể bạn rất hiệu quả.

Có những bài tập luyện mà chỉ yêu cầu bạn duy trì những tư thế uốn mà trong vỏn vẹn 60 phút lượng calo tối đa bạn đốt được lên đến 450 calo. Chắc không cần nói thì bạn cũng đã đoán được đó chính là yoga rồi. Có rất nhiều bạn lầm tưởng rằng yoga chỉ có tác dụng giúp chúng ta thư thái tâm hồn hay tăng cường sự linh hoạt của cơ thể chứ không hề có tác dụng giảm cân nhưng điều này thực sự sai lầm. Lượng calo đốt cháy được trong mỗi buổi tập yoga thực sự là vô cùng lớn. Hãy cùng tìm hiểu với những tư thế yoga cơ bản thì chúng ta có thể đốt cháy bao nhiêu calo trong 1 giờ nhé. 

Máy chạy bộ

9-bai-tap-giam-2000-calo-trong-1-ngay-may-chay

Thời lượng: 60 phút

Lượng calo bạn sẽ đốt cháy: 500-600 calo

Cơ tác động: Chân, đùi, hông và cơ bụng

Chạy trên máy chạy bộ là cách đơn giản nhất để đốt cháy mỡ trong cơ thể. Bạn có thể mất tới 600 calo trong 1 giờ. Hãy chọn list nhạc yêu thích của bạn trong khi tập luyện để giữ cho bản thân có được động lực trong suốt 60 phút nhé. Tuy nhiên hãy nhớ lắc tay và giữ chặt tay cầm trong khi tập luyện. Điều này sẽ đảm bảo các nhóm cơ của bạn làm việc.

Zumba

9-bai-tap-giam-2000-calo-trong-1-ngay-zumba

Thời lượng: 60 phút

Lượng calo bạn sẽ đốt cháy: 350-650 calo

Tác động đến các nhóm cơ: Toàn bộ cơ thể

Nếu bạn thích khiêu vũ, thì đây là 1 tin tốt cho bạn. Khiêu vũ đã được coi là 1 trong những cách thú vị và hiệu quả, cũng như dễ dàng nhất để đốt cháy calo. Vì vậy, hãy đăng ký tham gia 1 lớp nhảy Zumba nhé. Bạn không phải là 1 biên đạo múa chuyên nghiệp cho việc này nhưng 1 trái tim háo hức có thể đưa bạn đi 1 chặng đường dài đó. Nó sẽ loại bỏ tất cả các chất béo cứng đầu, làm săn chắc cơ bắp của bạn nhanh chóng.

Aerobic dưới nước

9-bai-tap-giam-2000-calo-trong-1-ngay-aerobic-nuoc

Thời lượng: 60 phút

Lượng calo bạn sẽ đốt cháy: 240-357 calo

Tác động trên các nhóm cơ: Toàn bộ cơ thể

Thể dục nhịp điệu dưới nước là điều bạn phải thử nếu đổ mồ hôi thực sự không phải là điều bạn thích. Những bài tập này sẽ đốt cháy lượng calo dư thừa. Tuy nhiên chúng không thể mang lại lợi ích cho bạn bằng 1 giờ liên tục bơi được. Bạn có thể đốt cháy khoảng 200-400 calo bằng cách tập thể dục nhịp điệu dưới nước.

Chạy

9-bai-tap-giam-2000-calo-trong-1-ngay-chay

Thời lượng: 60 phút

Lượng calo bạn sẽ đốt cháy: 400-600 calo

Tác động đến: Toàn bộ cơ thể

Chạy đã được chứng minh là 1 trong những bài tập luyện vất vả nhất nhưng tốt nhất mọi thời đại. Nó làm giảm căng thẳng và trầm cảm và làm cho bạn luôn cảm thấy tràn trề sức sống. Nó có thể đốt cháy khoảng 600 calo trong 1 giờ hoặc thậm chí nhiều hơn nếu bạn tăng cường luyện tập. Nếu bạn muốn giảm cân trong 1 tháng, chạy bộ là việc bạn phải làm.

HIIT

9-bai-tap-giam-2000-calo-trong-1-ngay-HIIT

Thời lượng: 30 phút

Lượng calo bạn sẽ đốt cháy: 250-400 calo

Tác động đến: Toàn bộ cơ thể

HIIT còn được gọi là bài tập cường độ cao. Các chuyên gia, bác sĩ và chúng tôi đều khuyên dùng nó. Nó bao gồm các bài tập nhanh, ngắn với thời gian nghỉ 20 giây. Bạn sẽ tập luyện với tốc độ và cường độ nhanh, sau đó thư giãn. Nó sẽ làm tăng nhịp tim của bạn, làm săn chắc cơ bắp và rèn luyện cơ thể.

Đây là 9 bài tập đốt cháy 2000 calo trong 1 ngày tốt nhất. Bây giờ làm thế nào để bạn có thể kết hợp chúng để đốt cháy tổng cộng 2000 calo? Hãy tìm hiểu tiếp nào

Các bài tập kết hợp để đốt cháy tổng cộng 2000 calo 1 ngày

-Warm up + chạy 30 phút + nhảy dây 30 phút + Zumba 60 phút + đạp xe 60 phút và sau đó nghỉ ngơi

-Warm up + Aerobic 60 phút + HIIT 30 phút + bơi 60 phút + chạy nước rút không liên tục 60 phút + nghỉ ngơi

-Warm up + zumba 60 phút + nhảy dây 30 phút + chạy trên máy chạy với độ nghiêng 30 phút + HIIT 30 phút + nghỉ ngơi

Đây là những cách khác nhau để bạn có thể kết hợp các bài tập khác nhau và đốt cháy 2000 calo mỗi ngày. Vì không thể thực hiện tất cả các bài tập này 1 lần, bạn có thể tập luyện vào buổi sáng và buổi tối. Vâng đó là lý do lúc đầu tôi có nói là, đốt cháy 2000 calo, nói dễ hơn làm. Nó đòi hỏi sự cam kết, kỷ luật và 1 chế độ ăn uống lành mạnh.

Bạn là 1 cô nàng bận rộn? Việc dành ra 3 tiếng 1 ngày để tập luyện gần như là không thể? Trong đó còn chưa kể áp lực công việc từ công ty về nhà khiến bạn khó có thể còn sức lực để đổ mồ hôi thêm những 3 tiếng liên tục nữa. Liệu còn giải pháp gì khả thi hơn không? Tin buồn là nếu bạn không có nhiều thời gian thì việc đốt 2000 calo 1 ngày gần như là điều không thể. Nhưng nếu bạn có thể dành ra 30 phút thì 500 calo lại là mục tiêu nằm trong tầm tay. Hãy cùng tham khảo "Cách đốt cháy 500 calo chỉ trong 30 phút" nhé.

Dưới đây là 1 vài mẹo giảm cân cho bạn.

-Hãy chắc chắn rằng bạn tập hàng ngày nhé. Khi bạn đốt cháy calo, cơ thể bạn có xu hướng hấp thụ ít calo hơn

-Hãy uống 1 lý nước trước bữa bữa ăn và 1 trong khi bạn đang ăn. Nó sẽ giúp ổn định lượng thức ăn và giúp bạn cảm thấy no nhanh hơn.

-Warm up trước khi bạn bắt đầu tập luyện. Điều này sẽ ngăn ngừa thương tích và thắt chặt các cơ bắp của bạn.

-Uống nước trái cây trong suốt cả ngày. Nó sẽ ngăn ngừa mất nước, tăng cân cũng như các vấn đề về tiêu hóa và đau khớp.

Bây giờ bạn đã biết cách đốt cháy 2000 calo mỗi ngày, vậy thì tại sao lại chờ đợi nhỉ. Hãy bắt đầu tập luyện ngay hôm nay và chia sẻ kinh nghiệm của bạn trong phần bình luận bên dưới nhé.

Thiết kế 2018 © Bản quyền thuộc về Phụ Nữ Việt